วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

คลิปฮา หนูง่วง!!!


ไม่รู้ว่าไปอดหลับอดนอนมาจากไหน หนูน้อยจากในคลิปถึงได้หลับลึกขนาดนี้
เมื่อครอบครัวพามาเที่ยวเล่นสกีหิมะ หนูน้อยคงได้รับการฝึกฝนกีฬาชนิดนี้อย่างหนักจนเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า สังเกตได้จากพฤติกรรมหลังเล่นเสร็จ ถึงขนาดยืนหลับก็ยังได้
หนูน้อยยืนโอนเอนอยู่เป็นนานสองนาน จนสุดท้ายต้านแรงโน้มถ่วงของโลกไม่ไหว จึงลงไปนอนกองบนพื้นหิมะ
คุณพ่อคุณแม่ก็ช่างแกล้ง!!! น่าสงสารหนูน้อยคนนี้จริงๆ ทั้งขำทั้่งน่ารัก เชิญชม


แหล่งที่มา : www.dailynews.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น