วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

the house of the dead 4 !!!!


ความลับของ G นะคับ
G เป็น "หุ่นยนต์ หรือ เอลดรอย คับ" แต่ว่าผมก็ไม่รู้มากนัก ต้องรอดูความจิงทั้งหมดในเครื่อง ภาค4 สเปเชี่ยวคับ
ทำไมภาค 4 สเปเชี่ยวไม่มีในเมืองไทย
เพราะว่าเครื่องใหญ่มากๆ หน้าจอกว้างมากๆ เสียง 5.1 ดอบี้ด้วย ดังมาก ให้นั่งยิงคับ พอผีจับเขย่า เก้าอี้มันก็เขย่า แต่ว่าขนาดเครื่องเท่าห้องๆนอนเล็กเลยคับ!!!!!!:emot ion_056: และราคาแพงมาก ราคาเป็นล้านได้มั้งคับ (มันเขย่าเราทุบปุ่มคับ)
แถมไทยเราไม่มีลิขสิทธิ์ซื้อด้วย แง้ๆๆๆๆๆๆ เราขอประท้วงๆๆๆๆๆๆ ( ใครสนบ้างคับ )
Click the image to open in full size.
ดูขนาดดิคับ เฮ่อ ไม่ได้เล่นแน่ๆ เมืองไทยเรา
Click the image to open in full size.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น