วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

“ตุ๊กกี้” แพลนอีก2ปีแต่ง“บูบู้”แน่!


เพิ่งจะควงกันกลับมาจากเกาหลีหมาด ๆ สำหรับ ตลกสาวอารมณ์ดี ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม กับแฟนหนุ่มนอกวงการ บูบู้-กำธร โพธิ์น้ำคำ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวตุ๊กกี้เลยขอถามถึงทริปสวีทนี้กันสักหน่อย รวมไปถึงเรื่องแต่งงานที่เจ้าตัวออกปากว่าอีก 2 ปีแต่งแน่

“คือจริง ๆ บูบู้เขาไปรับของจากเกาหลีและฮ่องกงมาขายที่นี่อยู่แล้ว เวลาไปก็จะจองตั๋วได้ในราคาแม่ค้าแพลตตินั่ม เขาก็จะหนีบ   เราไปด้วย เขาก็ไปซื้อของ ตุ๊กกี้ก็ไปชอปปิง” คิดว่าจะมีควงไปสวีทแบบไม่ต้องซื้อของหรือทำงานบ้างไหม? “ความสวีทมันเป็นอารมณ์แรกเริ่มของการรักกัน แต่เราอยู่กันมานาน 8 ปีแล้ว ก็จะเป็นความเอ็นดู ความเป็นห่วงเป็นใยกันมากกว่า” เขามีมุมหวาน ๆ หรือเซอร์ไพร้ส์บ้างไหม? “เขาจะเซอร์ไพร้ส์เราในเรื่องอาหารการกิน (หัวเราะ) ช่วงนี้ก็จะดูแลพิเศษ อย่างสมมุติเราซ้อมคอนเสิร์ตเสร็จ กลับบ้านมาก็จะมีอาหารเต็มโต๊ะเลย แล้วก็ซื้อวิตามินมาไว้ที่ที่นอน แต่จริง ๆ ตัวเราจะชอบเซอร์   ไพร้ส์ เขามากกว่านะ เพราะเขาไม่ชอบขอ เขารู้ว่าเราทำงานเหนื่อย สมมุติว่าเขาชอบอะไรเขาก็จะยืนมอง ถ่ายรูป เราก็จะสังเกต แล้วให้มอเตอร์ไซค์ไปซื้อให้” เดี๋ยวนี้เขาเริ่มชินหรือยัง เพราะพอเปิดตัวคนก็รู้จักเขามากขึ้น? “ล่าสุดไปเกาหลี ก็จะมีคนมาขอถ่ายรูปบูบู้ด้วย (หัวเราะ) แต่เรื่องน้อยใจเดี๋ยวนี้ไม่มีแล้ว เลยจุดนั้นมาแล้ว อย่างเมื่อก่อนเวลาไปด้วยกัน คนจะแซวว่าเขามารอออกทีวี อยากออกสื่อหรอ เผื่อมีช็อตไหนให้เดินผ่าน เราก็ไม่เป็นไรบู้ เดี๋ยวเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เราเอง ตอนนี้ก็เริ่มปลงแล้ว ชินแล้ว”

วางแผนอนาคตยังไงบ้าง? “เขาบอกว่าอีก 2 ปีจะแต่งงาน ตุ๊กกี้ก็พร้อมอยู่แล้ว เพราะคบกันมาจะ 9 ปีแล้ว คือครั้งก่อนตุ๊กกี้เคยบอกว่าถ้าคบใครถึง 9 ปีแล้วจะแต่งงาน จนเราลืมไปแล้ว แต่เขาจำได้ ไปพูดกับแม่เราว่าจะขอแต่ง แม่เราก็บอกว่าแล้วแต่ลูก ๆ เราก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก เพราะเราก็โตแล้ว คนรู้อยู่แล้วว่าตุ๊กกี้อยู่กับบูบู้อยู่ด้วยกันตั้งแต่แรก แต่ที่อยากแต่งงานเพราะอะไร อยากให้สังคมยอมรับ ถ้าเป็นคนสมัยใหม่ก็ไม่เห็นเป็นอะไรเลยอยู่ด้วยกัน แต่ถ้ามองอีกมุมหนึ่งคนก็จะมองว่าอะไรเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับเยาวชนเลย เราก็เลยตัดสินใจจะแต่ง คือแม่ตุ๊กกี้ไม่ซีเรียสเลยนะ แต่พ่อจะซีเรียสว่าลูกเป็นคนมีชื่อเสียง และพ่อมีหน้ามีตาในหมู่บ้าน เราก็โอเค ๆ เดี๋ยวจัดงานให้ แต่ถามว่าครึกโครมใหญ่โตไหม ก็คงไม่ แต่อาจจะโดนคุณปัญญายุให้แต่งใหญ่ อาจจะแต่งใหญ่ก็ได้ (หัวเราะ)” มีธีมในใจไหม? “เอาจริง ๆ ตุ๊กกี้อยากแต่งเป็นเจ้าหญิงเจ้าชาย เราชอบตุ๊กตาบลายธ์ ชอบมองชมพู่-อารยา ถ้าเราเลือกเกิดได้อยากเกิดเป็นชมพู่ เป็นตุ๊กตาบลายธ์ แต่เราก็คิดว่าถ้าเราเกิดเป็นอย่างนั้น อาจจะไม่ดังเหมือนหน้าแบบนี้ก็ได้ ส่วนบูบู้เขาอะไรก็ได้สบาย ๆ”.

แหล่งที่มา : www.dailynews.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น