วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

"ร็อดเจอร์ส"เปิดตัวคุมหงส์ทางการ





"หงส์แดง" เปิดตัว "ร็อดเจอร์ส" คุมทีมอย่างเป็นทางการ เจ้าตัวเอาหัวเป็นประกัน ขอทำงานหนัก เพื่อนำทีมกลับมายิ่งใหญ่
สโมสรลิเวอร์พูล ประกาศแต่งตั้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา


ลิเวอร์พูล แถลงข่าวที่สนามแอนฟิลด์ว่า ร็อดเจอร์ส วัย 39 ปี จะเข้ามาคุมทีมแทน เคนนี ดัลกลิช ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งไป เมื่อเดือนพ.ค. หลังจากที่ ร็อดเจอร์ส ทำผลงานโดดเด่นกับ "หงส์ขาว" สวอนซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยคาดว่า เขาเซ็นสัญญายาว 3 ปี และ ลิเวอร์พูล ต้องจ่ายค่าชดเชยแก่ สวอนซี เป็นจำนวนถึง 7 ล้านปอนด์


ร็อดเจอร์ส เผยว่า "ผมรู้สึกภาคภูมิใจมาก มันก็อย่างที่คุณจินตนาการนั่นแหละ ผมเป็นเพียงแค่ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือคนที่ 2 เท่านั้น ในประวัติศาสตร์ของสโมสร ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความยิ่งใหญ่ และผมรู้สึกเหมือนกับได้พรที่มีโอกาสได้มาทำงานกับสโมสรนี้"

ลั่นตั้งเป้าพาทีมกลับมายิ่งใหญ่
นอกจากนั้น กุนซือหนุ่มไฟแรง ยังกล่าวอย่างเชื่อมั่นด้วยว่า จะสามารถนำ ลิเวอร์พูล กลับมาครองความยิ่งใหญ่อีกครั้งได้อย่างแน่นอน และพร้อมจะต่อสู้อย่างเต็มที่โดยเอาชีวิตเป็นเดิมพันเลยทีเดียว


"ผมสัญญาว่าผมจะต่อสู้เพื่อชีวิตของผม และคนทั้งเมืองนี้ ผมมีแผนการระยะยาว มันสำคัญมากสำหรับผม สโมสรแห่งนี้ไม่ได้แชมป์ลีกมา 20 ปีแล้ว และพวกเขาอาจจะยังไม่พร้อมในตอนนี้ แต่การทำงานได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในวันนี้ และวงจรใหม่กำลังจะเกิดขึ้น มันคือเป้าหมายที่เราจะพยายามไปให้ถึงในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น