วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“พีช” ซี้ “นุช” แต่เด็ก โสดสนิท พร้อมแจกเบอร์





ตั้งแต่มีข่าวห่างกับ เบสท์ วง “โอลีฟ” พระเอกหนุ่มดาวรุ่ง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ก็ตกเป็นข่าวกับสาว ๆ ตลอด ล่าสุดมีข่าวลือว่าเจ้าตัวหันไปคบหาดูใจกับนางแบบสาว นุช-นีรนาท โคทส์ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหน้าหนุ่มพีชก็ปฏิเสธทันทีว่าเป็นแค่เพื่อนกันตั้งแต่เด็ก ส่วนที่มีข่าวเม้าท์ว่าพีทไม่กล้าเปิดตัวว่าคบใคร เพราะแม่หวงก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

พีช กล่าวว่า  “ข่าวกับนุชจริง ๆ แล้วก็ไม่มีอะไร เพราะรู้จักกันตั้งแต่เด็ก เป็นเพื่อนสมัยเด็ก ๆ ปัจจุบันนี้ก็ยังมีเจอกัน” แต่มีข่าวเม้าท์ว่านุชเป็นแฟนคนล่าสุดของเรา? “ตอนนี้ใครมาหาก็ได้ ผมโอเคหมด มาเลย แจกเบอร์(หัวเราะ)” สเปกเราชอบสาวสูงยาวเข่าดี? “จริง ๆ ไม่เกี่ยวกับชอบคนที่ภายนอก โอเคการชอบภายนอกอาจจะเป็นส่วนหนึ่ง แต่ผมว่าเรื่องนิสัยเป็นสิ่งที่เราต้องสนใจมากกว่า” จู่ ๆ เป็นข่าวกับเพื่อนมีคุยกันบ้างมั้ย? “งง ๆ นะ เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ทำไมจู่ ๆ มาเป็นข่าวกันได้” มีคุยกับนุชเรื่องที่เป็นข่าวกันมั้ย? “เวลาเจอกันก็คุยกันเรื่องธรรมดามากกว่า เพราะไม่มีอะไรที่ต้องมาสนใจสักเท่าไหร่” มีโอกาสพัฒนาหรือเปล่า? “มันไม่ต้องพัฒนาแล้วล่ะ ณ จุดนี้เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ผมว่ารอเจอคนที่เรียกว่าใช่ดีกว่าแล้วค่อยพัฒนา” กับนุชยังกล้าไปไหนมาไหนเหมือนเดิมมั้ย? “ไม่ต้องอึดอัดนะ เราก็ใช้ชีวิตปกติเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรมันก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก” กลัวคนมองว่าเจ้าชู้มั้ย เป็นข่าวกับสาว ๆ แล้วปฏิเสธตลอด? “ไม่กลัว เพราะมันไม่มีอะไรเลย ถ้าเป็นเพื่อนก็เป็นเพื่อนจริง ๆ เมื่อไหร่มีก็จะบอกกันตรง ๆ” ตอนนี้โสดสนิท? “น่าจะเรียกว่าสนิทมาก” กดดันมั้ยมีข่าวกับคนโน้นคนนี้ตลอด? “ไม่กดดันเลย ผมไปห้ามอะไรไม่ได้ ผมก็ใช้ชีวิตของผมปกติ เราต้องยอมรับว่าการที่เราเข้ามาใช้ชีวิตแบบนี้ แล้วมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น เราก็ต้องรับกับเรื่องต่าง ๆ ให้ได้” บางคนเม้าท์ว่าที่เราไม่กล้าบอกว่าคบใครเพราะแม่หวง? “จริง ๆ แม่ผมไม่เคยซีเรียส ตั้งแต่ผมเรียนมัธยมก็มีคนที่คบบ้าง แม่ก็ไม่เคยว่าอะไร แม่จะไม่ยุ่งเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องที่เราต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง เพราะเป็นชีวิตของเรา แม่ก็ต้องให้เราเลือก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น