วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“ขันเงิน” เปิดหมดทุกห้องหัวใจ มีไว้ให้งานกับผู้หญิงที่ชื่อ “ศรีริต้า” - หนุ่มฮอต หนุ่มฮิพ





ได้ชื่อว่าเป็น 3 เจ้าพ่อ “ฮิปฮอป” ของเมืองไทย สำหรับ “ไทยเทเนี่ยม” ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในแวดวงดนตรี ถึงวันนี้ชื่อพวกเขา “ขันเงิน-เดย์-เวย์” ก็สามารถก้าวมาอยู่แถวหน้าในกลุ่มนักร้องคุณภาพได้อย่างสมศักดิ์ศรี วันนี้โอกาสนี้เราก็ขอคว้าตัว 1 ใน 3 อย่าง “ขันเงิน เนื้อนวล” มาพูดคุยแบบหมดเปลือกเปิดทุกหัวใจทั้งเรื่องงานและ “ความรัก” กับนางเอกสาว “ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น” ขอบอกว่าห้ามพลาด

“งานชุก”

ขออัพเดทงานล่าสุดที่ทำอยู่ในตอนนี้ ได้ข่าวงานเยอะมาก?

“สำหรับของวงไทยเทเนี่ยม ล่าสุดตอนนี้ก็มีอัลบั้มคาราโอเกะครับ ก็เป็นอัลบั้มคาราโอเกะชุดที่ 2 ของไทยเทเนี่ยมแล้วครับ มีแฟนเพลงชอบบอกว่าอยากร้องเพลงของพวกเราได้บ้าง บางคนก็บอกว่าเอ็มวีเราหาดูยาก ก็เลยคิดที่จะรวมเอ็มวีในรูปแบบคาราโอเกะออกมาครับ นอกจากนั้นผมก็มีพวกงานเพลงโฆษณา ล่าสุดที่เพิ่งออกไปก็มีเพลงโฆษณาโช้คอัพ เควายบี ที่มีบัวขาว เป็นพรีเซ็นเตอร์ และก็มีเพลงประกอบโฆษณาเมเจอร์เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนาครับ เรียกว่างานชุกเลยทีเดียว”

ได้ข่าวว่า “โกอินเตอร์” ด้วย?

“ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ นอกจากนั้นก็มีงานใหม่ ๆ ที่บอกมาข้างต้น เราไปทำกับต่างประเทศครับ ล่าสุดก็เพิ่งไปทัวร์ที่ญี่ปุ่น กับ ออสเตรเลีย แฟนเพลงให้การตอบรับดีมากครับ แล้วก็ยังคงเป็น พรีเซ็นเตอร์ให้กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ ครับ นอกจากนั้นหลัก ๆ ก็ดูแลค่ายไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ค่ายเพลงของพวกเราไทยเทเนี่ยมนี่ละครับ ก็มี น้อง ๆ เซาท์ไซด์ ที่อยากจะฝากไว้ด้วย”

“อินเตอร์”

เห็นบอกว่าเราฮอตมากที่ประเทศญี่ปุ่น?

“ที่ญี่ปุ่น ก็จะหนักไปทางแฟนเพลงญี่ปุ่นมากกว่าคนไทยนะครับ เพราะที่นั่นเราเพิ่งมีโปรเจคท์พิเศษกับเพื่อนแร็พเปอร์ที่โอซากา ชื่อโปรเจคท์ว่า ต้มยำซามูไร เป็นการรวมเอา 2 วัฒนธรรมจาก 2 ฝั่งมาไว้ด้วยกัน ซามูไร แน่นอนเราจะเข้าใจทันทีว่าหมายถึงญี่ปุ่น เช่นกันครับ ต้มยำ รสชาติรุนแรง เผ็ดร้อน ก็หมายถึงชาวไทย ก็เป็นโปรเจคท์เล็ก ๆ ที่เราทำร่วมกับเพื่อน ๆ เหมือนเป็นการชิมลางในตลาดเพลงมากกว่า แต่ผลตอบรับกลับได้ดีเกินคาดซึ่งพวกเราก็พอใจมากครับในจุดนี้ แล้วอีกที่ที่ไปทัวร์ก็คือ ออสเตรเลีย อันนี้สนุกมาก ได้เจอกับแฟนคลับชาวไทยที่โน่นอีกหน หลังจากที่เราไปเล่นเมื่อครั้งก่อนเมื่อ5 ปีที่แล้ว แฟนเพลงที่โน่นก็ยังสนุกเหมือนเดิม เต็มที่เหมือนเดิม ก็ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่โน่นด้วยนะครับ”

มีโครงการอะไรที่วางไว้มั้ย เพราะดูเหมือนว่าเราจะเป็นคนทำงานแบบจริงจัง?

“เร็ว ๆ นี้ ผมมีโครงการทำงานเพลงกับศิลปินในเอเชียครับ มีโปรเจคท์ของไทยเทเนี่ยม อันนี้เป็นอัลบั้มของพวกเราเองเลย ที่จะทำไปออกที่ญี่ปุ่นครับ ก็มีฟีเจอริ่งกับศิลปินที่โน่น ไปถ่ายเอ็มวีที่ญี่ปุ่นกับที่กรุงเทพฯ ตอนนี้ก็ถ่ายทำเรียบร้อย อยู่ในช่วงการตัดต่อครับ ปีนี้คงเป็นอีกปีนึงที่พวกเราต้องเดินทางกันเยอะนิดนึงครับ เพื่อไปทำงานที่โน่นด้วย แต่ยังไงก็ยังไม่ทิ้งงานที่เมืองไทยแน่นอนครับ นอกจากนั้นสำหรับผมเองก็มีงานโปรดิวซ์ให้ศิลปินอื่นด้วยครับ ส่วนของผมเอง เร็ว ๆ นี้ก็จะมีเพลงพิเศษออกมาให้ได้ฟังกันด้วยครับ”

“แบ่งเวลา”

ทำงานเยอะขนาดนี้ มีวิธีแบ่งเวลาพักผ่อนยังไงบ้าง?

“ก็แบ่งเวลาได้นะครับ เพราะผมตื่นเช้าอยู่แล้ว ตื่นมาออกกำลังนิดหน่อย แล้วก็มาทำงาน บ่ายไปทำเพลงที่สตูดิโอ ผมจะใช้ชีวิตในสตูดิโอถึงมืด ๆ ถ้าวันไหนมีงานก็จะไปเล่นคอนเสิร์ต ไม่มีก็กลับบ้านพักผ่อน วันอาทิตย์ก็จะเป็นวันพักผ่อนเต็ม ๆ ถ้าไม่ได้มีงานอะไรก็จะไปวัด ทำบุญ ไหว้พระ แต่ถ้ามีโอกาสหยุดยาว ๆ จะหาเวลาไปพักผ่อนต่างจังหวัด ผมชอบไปเที่ยวทะเล ส่วนมากที่ไปบ่อย ๆ เลยก็เป็นที่ภูเก็ตครับ”

มีสิ่งที่อยากทำแล้วยังไม่ได้ทำบ้างมั้ย?

“ยังนึกไม่ออกตอนนี้นะ มีโอกาสอะไรให้ลองทำ ผมก็ลองหมดนะ ลองทำทีวี ลองทำคอนเสิร์ต ลองทำเพลงแปลก ๆ ลองทำงานใหม่ ๆ ให้กับหลาย ๆ ศิลปิน ลองทุกอย่างนะครับ ถ้ามีโอกาสมาให้เราลองทำ และผมมีเวลาพอที่จะทำด้วยครับ”

“ศรีริต้า”

อัพเดทเรื่องความรักได้มั้ย เพราะปกติ “ขันเงิน” ไม่ค่อยพูดถึงเรื่องนี้สักเท่าไหร่?

“ได้ครับ ไม่ใช่ว่าไม่อยากพูดหรืออะไรนะครับ เพราะว่าผมก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้ปิดบังหรือเปิดเผยอะไร ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง ถ้าเกิดว่ามีเวลาตรงกัน ไปกินข้าว ดูหนัง เดินเล่น ก็เหมือนกับคนอื่น ๆ ทั่ว ๆ ไป เพียงแต่ว่าบางครั้งพี่ ๆ นักข่าวไม่เห็นก็เท่านั้นเอง อย่างที่ผมเคยพูดเสมอ ๆ เราเป็นเพื่อนกันนะครับ ตอนนี้สนิทกันมากขึ้น เค้าเป็นคนน่ารักครับ ทุกอย่างก็ดีครับ อยากจะบอกที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้ปิดบังอะไรนะครับ เพียงแต่เราเป็นคนพูดน้อยมากกว่า ใครถามอะไรผมก็ตอบเสมอนะครับ”

ถือว่า “ความรัก” ณ วันนี้ลงตัวมั้ย?

“ผมจะบอกยังไงดี (เขิน) ก็ดีครับ ทุกอย่างอยู่ในช่วงที่เราพูดคุยกันอยู่ ศึกษากันไป ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ถามว่าลงตัวมั้ย มันก็ตอบไม่ถูกเหมือนกัน แต่ตอนนี้ชีวิตผมถือว่าทุกอย่างลงตัว ทั้งเรื่องงาน และเรื่องส่วนตัว ขอตอบเป็นกลาง ๆ แบบนี้แล้วกันนะครับ”

ฝากอะไรทิ้งท้ายถึงแฟน ๆ “เดลินิวส์” หน่อย?

“ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนนะครับ ที่ติดตามผลงานของผม และ ไทยเทเนี่ยม พร้อมทั้งศิลปินในสังกัด ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ อย่าง เซาท์ไซด์ ด้วยนะครับ เร็ว ๆ นี้มีอะไรสนุก ๆ มาให้ฟังกันแน่นอนครับ”

ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าหนุ่มคนนี้เขาฮอตทั้งเรื่องงานและเรื่องรักจริง ๆ เรียกว่าลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟมากมายจริง ๆ ส่วนเสาร์หน้าแน่นอนว่าเรายังมีหนุ่มหล่อมานั่งคุยกับเราตรงนี้แน่นอน แต่จะเป็นใครต้องติดตามกันนะจ๊ะ.

กาญจนา สิทธิเม่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น