วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

บทสรุป hack vol.1 - 2

hack vol1 

เริ่มต้นจะมีการเล่าถึงอนาจักรแห่งนึงแล้วเราจะได้ตั้งชื่อตัวละครเมื่อเราตั้งชื่อเสร็จแล้วจะมี เมลส่งเข้ามาหาเราอ่านซะแล้วดูเวปด้วยแล้วให้เราloginเข้าไป จะได้พบกับนักดาบออลก้าแล้วจะได้ เขามาเป็นเม็มเบอร์ของเราแล้วเขาจะอฐิบายวิธีการเล่นให้โดยให้เรากดคำสั่งตามที่เขาบอกพอเรียน การใช้คำสั่งจากเขาจบก็ให้เราเดินลงดันเจี้ยนไปแล้วพอเขาสอนเราจบอีกครั้งก็ลุยลงไปเลยจะพบ ผู้หญิงโดนไล่ตามให้เราบุกเข้าไปจนพบดันเจี้ยนไอเท็มตรงรูปปั้นให้เก็บมาแล้วเราจะกลับออกมา จะได้พบหญิงสาวอีกครั้งแล้วเธอจะมอบของมาให้ออลก้าแล้วบอสสุดแข็งแกร่งจะโผล่ออกมาแล้ว เขาจะบอกให้เรารีบหนีไปและตัวเขาเองก็สู้มันไม่ได้พอเราจะโดนกำจัดก็จะมีหอกพุ่งลงมาช่วยแล้ว เราจะหนีได้เพราะโชคดีที่ซิสเต็มerror แล้วสมุดจะตกลงมาอยู่กับเราที่นอนกองอยู่ และเราจะได้รับเมลใหม่ 

ลอ งอ่านดูแล้วloginเข้าไปเดินเล่นดูแล้วเราจะได้รับเมลมาใหม่ ให้ออกไปอ่านดูจะพบว่าอ่านไม่รู้เรื่องเลยทีนี้ก็loginเข้าไปอีกครั้งนึงจะพบแบล็คโรสวิ่งไปวิ่งมาอยู่ แล้วยังมาบ่นใส่เราอีกแล้วก็วิ่งไปและให้เราเดินเล่นดูในเมืองแล้วไปยังเกจแล้วสำรวจแบล็คโรสจะ มาคุยชวนเราไปยังสถานที่แห่งนึงให้เราตอบ1ตกลงไปกับเธอแล้วลองเข้าไปยังดันเจี้ยนLv13ที่โผล่ ขึ้นมาจะมายังโบสแห่งนึงเข้าไปมอนสเตอร์จะโผล่ออกมาซึ่งแบล็คโรสจะกลัวไม่กล้าสู้แล้วพอคุยกัน บัลมูคจะเข้ามาสู้กับมอนสเตอร์แต่อยู่ๆมอนเตอร์จะโดนไวรัสบั๊กเข้าสิงทำให้เก่งกาจขึ้นมามากแล้ว แบล็คโรสจะเข้าไปลุยแล้วจะมีเสียงกระซิบให้เราใช้หนังสือที่ได้มาแล้วเราจะinstallหนังสือลงไป แล้วมอนสเตอร์จะเป็นปกติบัลมูคจะล้มมอนสเตอร์ลงได้และเขาจะมาท้าเราให้จับดาบขึ้นมาสู้กัน ด้วยแต่แบล็คโรสจะมาเกลี้ยกล่อมให้ทั้ง2เลิกทะเลาะกันและเขาก็ยอมจากไปพอเขากลับออกมาจะ พบบัลบามารออยู่แล้วเราจะเล่าเรื่องต่างๆให้แบล็คโรสฟังแล้วเราจะกลับมาที่หมู่บ้านแบล็คโรสจะ ขอตัวไปนอนก่อนให้เราlogoffออกมาแล้วก็ไปอ่านBBSดูให้หมดแล้วจะได้สถานที่ใหม่ๆเพิ่มเติม 

เข้ามาแล้วให้loginเข้าไปจะพบคนเขาคุยกันให้เราเดินไปตามมุมกล้องที่สาดไปแล้วจะได้พบกับเมียและ เอลูคโดยเมียจะเข้ามาทักเราแล้วจากกันไปแล้วไปที่เกจไปที่ดันเจี้ยนใหม่ที่เราได้มาเข้าไปจะพบกอป ลินทองสเตฮานี่กำจัดเขาลงให้ได้แล้วจะได้อะหลั่ยของกอปลินมา(เก็บไว้)แล้วกลับออกมาแล้วlogoff ไปดูBBSจะได้ฟีลล์มา3แห่งแล้วloginกลับเข้าไปแล้วเรียกเพื่อนมาด้วยแล้วเข้าไปยังLv1แล้วเดินลงไป ในดันเจี้ยนจนพบดันเจี้ยนไอเท็มแล้วเก็บกลับขึ้นมา แล้วไปลุยLv3ต่อจะพบกันนินจาที่เขาจะมาบอกว่าเขตนี้ห้ามเข้าแล้วลงดันเจี้ยนไปจะพบคน ยืนบอกว่าดันเจี้ยนนี้เสียให้เรารีบกลับออกไปไม่ต้องสนใจลุยลงไปเลยจนพบไวรัสบั๊กให้สู้จนมันเกิด โปรเทคเบรคแล้วเดรนดาต้ามันมามันจะอ่อนแอลงมากกำจัดมันให้ได้แล้วมิสทรัลจะเข้ามาชมและยัง บอกด้วยว่าเธอเป็นคนตั้งกระทู้เอาไว้เองและจะมาเป็นปาร์ตี้เราพอเรากลับออกมาจะพบกับฮิโรชิให้ ตอบ1เพื่อตกลงรับงานจากเขาแล้วเขาจะบอกตำแหน่งดันเจี้ยนเรามาแล้วให้จัดกลุ่มไปลุยยังLv4ต่อ 

ให้ลงไปข้างล่างจะพบกับฮิโรชิกำลังต่อสู้อยู่ให้ช่วยเขากำจัดมอนสเตอร์ให้ได้แล้วฮิโรชิจะให้ไอเท็มมา แล้วเข้าปาร์ตี้เราแล้วให้เราlogoutออกมาเพื่อไปอ่านmailใหม่ที่เข้ามาแล้วloginไปคุยกับร้านsaveเขาจะ ให้itemมาแล้วให้เราเดินเล่นดูจะมีmailเข้ามาให้logoutไปอ่านซะโดยเมียจะเมลเข้ามาบอกสถานที่กับ เราให้loginเข้าไปแล้วไปยังLv7คนเดียวให้ลงดันเจี้ยนไปจะพบคนบอกว่าที่นี่ปิดให้กลับออกไปแต่ให้ เราลุยลงไปเลยจนพบกับไวรัสบั๊กให้เราโจมตีมันจนเดรนได้แล้วจัดการมันแล้วเมียจะออกมาโดยเธอ จะทึ่งในพลังดาต้าเดรนของเราแล้วเธอจะพูดถึงการทำเกจแฮกกิ้งกับเราโดยจำเป็นต้องใช้ไวรัสคอร์ แล้วจะกลับกันออกไปโดยเมียและเอลูคจะเข้าปาร์ตี้เรา และทีนี้เราต้องจัดเมียและเอลูคเข้ากลุ่มแล้วไปยังLv10จะพบว่าเป็นโปรเทคแอเรียเมียจะสอน เราแฮกโดยให้เราใส่ไวรัสMไป2ตัวก็จะแฮกได้สำเร็จพอเข้าไปก็ให้กลับออกไปก่อนเพราะยังอาจลุยไม่ ไหวให้logoutไปอ่านBBSจะพบสถานที่อีก2ที่ให้loginกลับเข้าไปแล้วไปยังLv6ก่อนแต่ต้องไปคนเดียว จะพบกอปลินทองโจนูปราบให้ได้แล้วจะได้อะหลั่ยกอปลินมาแล้วให้ออกไปยังLv7อีกอันต่อเลยโดย เอาพวกมาด้วยแล้วลงไปในดันเจี้ยนจะพบนาสึเมะโดยเธอจะมาตามหาสไปรอลเอจให้เราบุกลงไปจน พบไอเท็มสไปรอลเอจแล้วเราจะมาพานาสึเมะให้ตอบ1เพื่อยกสไปรอลเอจให้เธอแล้วเธอจะเข้าปาร์ตี้ 

พอเรากลับออกมาทีนี้ก็จัดกลุ่มเอาเมียและเอลูคเข้ากลุ่มแล้วไปยังLv10อีกครั้งทีนี้บุกไปเลยข้างล่าง เราจะพบไวรัสบั๊กให้โจมตีมันจนเบรคแล้วเดรนมันแล้วจัดการมันให้เรียบร้อยแล้วเราจะมาที่เมือง เดินเล่นดูจนได้รับmailใหม่แล้วlogoutไปอ่านโดยเฮลบาจะมาสอนการแฮกและการหาไวรัสกับเราและ ไปดูBBSแล้วloginกลับเข้าไปจะพบบัลมูคและเราจะเล่าถึงเรื่องของออลก้าให้เขาฟังแล้วเฮลบาจะเข้า มาคุยแล้วเธอจะให้ไวรัสเรามา 

ให้logoutกลับออกมาเพื่ออ่านBBSแล้วloginกลับเข้าไปเดินเล่นดูจะมีmailเข้ามาให้logoutไป อ่านจะพบว่าแบล็คโรสเมลมาบอกสถานที่และสาวผมขาวจะเมลมาไม่รู้เรื่องให้loginแล้วเปลี่ยนไปซีต้า เซเวอร์จะพบแบล็คโรสคุยกันจบให้จัดเธอเข้ากลุ่มด้วยแล้วไปยังLv13ให้บุกลงไปแต่จะไม่พบอะไรเลย เธอจึงชวนเรากลับให้เราlogoutกลับออกไปแบล็คโรสจะส่งเมลมาอีกให้เราเมลตอบ1กลับไปแล้วไปดู Webเสร็จแล้วloginเข้าไปเดินเล่นแล้วจะมีmailมาอีกให้ไปดูโดยแบล็คโรสจะเมลตอบมาแล้วให้ตอบ1 กลับไปเสร็จแล้วloginมาย้ายไปเดลต้าเซเวอร์จะพบเมียและเอลูคโดยทั้ง2จะยืนสารภาพรักกันอยู่แล้ว เอลูคจะบอกสถานที่เรามาและให้เราจัดกลุ่มไปกับเอลูคแค่2คนเท่านั้นแล้วเข้าไปยังLv14ลุยลงไปจน พบเมียกำลังสู้กับไวรัสบั๊กอัดมันจนเดรนได้แล้วกำจัดมันแล้วพวกเราจะกลับกันออกไปให้เราlogout ไปดูWebและBBSจะได้สถานที่ใหม่ๆมา 

loginเข้าไปจะพบฮิโรชิคุยกับเมียอยู่แล้วเมียจะแกล้งฮิโรชิ ทำให้เขาโดนคำสาปและให้ที่อยู่ของไอเท็มถอนคำสาปมา แต่ให้เราไปยังLv10คนเดียวก่อนจะพบกอป ลินสีทองจานกำจัดเขาให้ได้จะได้อะหลั่ยกอปลินมาแล้วกลับออกไป จัดกลุ่มแล้วไปยังLv12ต่อก่อนจะ พบกับนักดาบซันจูเขาจะขอให้เราหาดาบโคเท็คซอร์ตให้เขาให้บุกลงไปจนพบโคเท็คซอร์ตแล้วเราจะ กลับกันขึ้นมาคุยกับซันจูตอบ1เพื่อให้ดาบเขาไปแล้วเขาจะร่วมปาตี้เรา แล้วให้เราจัดกลุ่มโดยเอาฮิโรชิ ไปด้วยแล้วไปยังLv16ลงดันเจี้ยนไปโดยแต่ละชั้นจะมีของแก้คำสาบของฮิโรชิอยู่ชั้นละอันให้เก็บไปทุก ชั้นจนครบ4ชั้นฮิโรชิจะหายเป็นปกติแล้วให้เราlogoutไปดูBBS แล้วloginกลับไปโดยให้ย้ายเซเวอร์เป็นซีต้าเซเวอร์เดินเล่นดูจะมีmailมาถึงเราให้ออกไปอ่าน โดยแบล็คโรสจะชวนเราไปยังที่แห่งนึงโดยให้สถานที่มาด้วยให้loginกลับเข้าไปเธอจะมายืนรออยู่แล้ว ให้จัดกลุ่มไปยังLv14ก่อนพอลงไปข้างล่างจะพบพวกสาวๆโดยเธอให้ตามหากัลให้ที่โดยจะยอมให้เป็น แฟนคลับแต่ตอนนี้เธอหนีลงไปคนเดียวให้เราตามลงไปจนพบกัลเดเนียแต่เธอจะไม่ยอมตามเรากลับ ให้ตามลงไปเรื่อยๆจนพบเธอกำลังสู้กับมอนสเตอร์อยู่ให้เข้าไปช่วยแล้วเธอจะเข้าปาตี้ 

ให้เราจัด แบล็คโรสเข้ากลุ่มด้วยแล้วไปยังLv20โดยเราต้องhackไปแต่ไวรัสไม่มีให้เดินดูในเมืองเราจะได้รับmail โดยแบล็คโรสจะเมลมาและมิสทรัลจะเมลมาด้วยให้ตอบ1กลับไปทั้ง2ฉบับแล้วให้เราloginกลับเข้าไป จะพบอาไบรอนกำลังเสนอขายสินค้าราคาสุดโหดแก่มิสทรัลแล้วอาไบรอนจะลดราคาขายให้เราแต่เรา จะไม่ตกลงแล้วเขาจะให้มันมาฟรีๆแล้วมิสทรอลจะกลับมาบอกสถานที่ไปต่อกับเราให้เราเดินดูเล่นดู จะได้รับmailมาให้ออกไปอ่านโดยมิสทรัลจะเมลมาให้ตอบ1กลับไปแล้วloginกลับมาให้จัดมิสทรัลเข้า กลุ่มด้วยแล้วไปยังLv19โดยเราต้องhackไปโดยใช้ N=1 A=2 เข้าไปได้แล้วก็ลุยลงดันเจี้ยนไปจนพบกับ ไวรัสบั๊กอัดมันจนเดรนได้แล้วจัดการให้เรียบร้อยเราจะกลับออกมาแล้วให้เดินเล่นดูจะมีmailมาถึงเรา ให้logoutไปอ่านดูโดยกัลเดเนียจะเมลเข้ามาชวนเราไปลุยพร้อมบอกสถานที่และแบล็คโรสจะเมลมา ให้เราตอบ1กลับไปแล้วไปอ่านBBSจะได้สถานที่เพิ่มเข้ามาแล้วloginแบล็คโรสจะมารออยู่ให้เราจัดเอา กัลเดเนียเข้ากลุ่มมาด้วยแล้วไปยังLv18โดยข้างล่างจะมีดันเจี้ยนไอเท็มอยู่เก็บแล้วกลับออกมาแล้วให้ จัดแบล็คโรสเข้ากลุ่มแล้วไปยังLv20โดยเราต้องhackไปโดยใช้ไวรัสพอเรามีไวรัสแล้วก็hackได้ก็ลุยลง ไปจนพบห้องตุ๊กตาเราจะได้ไอเท็มมาแล้วเราจะกลับกันออกมาแล้วแบล็คโรสจะขอตัวไปพักผ่อนก่อน ให้เราlogoutออกไปอ่านmailจากซันจูให้ตอบ1กลับไปแล้วดูWebกับBBSแล้วloginเข้าไปเดินเล่นดูจะได้ รับmailให้ออกไปอ่านจะมีเมลมาจากแบล็คโรสให้เราไปดูกระทู้และให้เราไปดูBBSจะมีกระทู้เกี่ยวกับ ออลก้าและเราจะได้ตำแหน่งมา 

loginเข้าไปแล้วเปลี่ยนเซเวอร์เป็นเบลต้าเซเวอร์แล้วให้เราไปLv14คนเดียวก่อนจะพบกับเจ้า กอปลินทองอัลเบลท์โค่นมันให้ได้จะได้อะหลั่ยกอปลินมาแล้วให้จัดปาตี้ไปยังLv1ต่อเลยเพื่อไปดูตาม กระทู้แล้วจะพบกับบ๊อบเราจะเล่าเรื่องที่ออลก้าโดนเดรนไปให้เขาฟังแล้วเขาจะบอกสถานที่และให้ไอ เท็มเรามาให้ไปต่อยังLv22เลยลุยลงไปจะพบกันรินดาแล้วรินดาจะให้สถานที่เรามาแล้วเราจะกลับกัน ออกมา ให้เราไปยังLv22ที่รินดาให้มาโดยเราต้องhackเข้าไปโดยใช้ C=1 B=4 O=1 เข้าไปแล้วก็ลุยลงไป จนพบเก้าอี้เราจะได้ไอเท็มมาพอกลับออกมาเดินเล่นดูจะมีmailมาถึงเราโดยแบล็คโรสจะเมลมาบอก สถานที่กับเราให้เราloginแล้วเปลี่ยนเป็นซีต้าเซเวอร์แบล็คโรสจะรออยู่ให้จัดเธอเข้ากลุ่มด้วยแล้วไป ยังLv23ลงไปชั้นล่างเราจะพบเมกุโดยเธอจะบอกให้เราไปดูBBSแล้วจากไปให้เราlogoutไปดูBBSแล้ว loginเข้ามาเดินเล่นจะได้รับmailโดยแบล็คโรสจะส่งเข้ามาแล้วloginเข้าไปเดินเล่นดูจะได้รับmailมาจาก สาวผมขาวและเฮลบาโดยจะบอกสถานที่มาด้วย ให้loginกลับเข้าไปโดยทีแรกเราตั้งใจจะไปคนเดียว แต่แบล็คโรสดันมาเห็นซะก่อนและบอกให้ชวนเพื่อนๆไปกันด้วย แล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด แล้วจัดกลุ่มโดยเอาแบล็คโรสไปด้วยแล้วไปยังLv28โดยต้องhackไป P=1 C=1 A=1 B=4 พอแฮกได้ก็ลุย ลงไปจนพบกับสาวผมขาวแล้วเธอจะโดนเดรนไปเราต้องต่อสู้กับอสูรไวรัสบั๊กสเกลมันจะเก่งกาจสุดๆ (ควรีเลเวลสูงๆและHP520ขึ้นไป)ให้สู้กับมันจนถึงที่สุดจนเดรนมันได้พอมันอ่อนแอลงก็กำจัดให้ได้มัน จะสลายไปแต่จอมไวรัสบั๊กคุบิจะโผล่ออกมาอีกพร้อมท่าทีที่น่าสงสัยของเฮลบา แต่เธอก็ช่วยเราหนีได้ สำเร็จและจะได้พบกับฉากจบแล้ว Save ไว้เล่นต่อ Vol 2 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น