วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แฟนเพลงซึม น้ำตาร่วง ปิดตำนาน“เค-โอติค”






ออกมาบอกกล่าวยุติการทำเพลงของศิลปินบอยแบนด์ในนาม วงเค-โอติค ล่าสุดทั้ง 5 หนุ่ม ป๊อปปี้-ภาณุ, เขื่อน-ภัทรดนัย, เคนตะ ซึทจิยะ, โทโมะ-วิศว และ จงเบ ปาร์ค ก็พร้อมใจมาแถลงข่าวร่วมกันอย่างเป็นทางการ เตรียมส่งท้ายคอนเสิร์ตใหญ่เป็นการปิดตำนาน “เค-โอติค เดอะ เมมโมรี่” ท่ามกลางบรรยากาศสุดเศร้า โดยมีแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจเพียบ หลังเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เล่นเอาแฟน ๆ น้ำตาร่วงกันเป็นแถว

เริ่มต้นที่ จงเบ สมาชิกหนุ่มสัญชาติเกาหลี ที่ต้องถึงเกณฑ์กลับไปรับใช้ชาติในช่วงต้นเดือน ส.ค. นี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยด้วยความอาลัยว่า “ผมก็รู้ เรื่องการเกณฑ์ทหารมานานพอสมควรแล้ว เพราะรู้หน้าที่อยู่ว่า...ลูกผู้ชายเกาหลีทุกคนต้องมีหน้าที่รับใช้ชาติด้วยการเกณฑ์ทหาร ก็ถึงเวลาแล้วล่ะ เพราะผมกำลังอายุครบ 24 ปีพอดี คงถึงเวลาต้องไปเป็นทหารประมาณ 21 เดือน หรือ 2 ปี และ 5 ปีของผมกับการเป็นศิลปิน เค-โอติค ค่อนข้างสำคัญกับผมมาก มันคือส่วนหนึ่งของชีวิตของผม ขอบคุณมาก ๆ ครับ ที่ทุกคนรักผมตลอดมา ถ้าปลดจากการประจำการเมื่อไรผมอยากกลับมานะ ยังคิดถึงเมืองไทย”

ส่วน ป๊อปปี้ เสริมว่า “ตอนรู้เรื่องก็ค่อนข้างใจหายเหมือนกันครับ เพราะไม่คิดว่าจงเบต้องไปเร็วขนาดนี้ ที่สำคัญเป็นห่วงความรู้สึกของแฟน ๆ เพลงของพวกเรา ซึ่งผมอยากจะขอโทษทุก ๆ คน แต่ด้วยภาระหน้าที่หลาย ๆ อย่าง ของทุกคนที่ต้องรับผิดชอบ ป๊อปยังคงรักและคิดถึงทุกคนเสมอ ไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ตาม ป๊อปสัญญา” ด้าน หนุ่มเขื่อน....“สำหรับเขื่อน ช่วงเวลาหนึ่งที่พิเศษมาก ๆ และทำให้ผมมีความสุขที่สุดครับ มาทำงานแต่บรรยากาศกลับไม่เหมือนการทำงาน เหมือนเวลาสนุก ๆ ที่เราจะได้มาเจอเพื่อน ๆ กันมากกว่า ที่สำคัญเราทั้งหมดมีเป้าหมายร่วมกัน คือ การได้ทำงานที่ทุกคนรัก คือ การร้องเพลง ซึ่งการเดินจากไปเป็นทหารของจงเบ แม้จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของการเป็น เค-โอติค แต่สำหรับผม เค-โอติค จะอยู่ในใจผม และทุก ๆ คนตลอดไป ขอบคุณที่เดินทางมาด้วยกัน”

มาถึง เคนตะ กล่าวว่า “ผมอยากจะย้ำตรงนี้ เค-โอติค คือ ประสบการณ์ที่ผมประทับใจมากที่สุดในชีวิต มันเป็นเหมือนความฝันครับ ที่ผมได้มายืนอยู่ตรงนี้ ได้มาร้องได้มาเต้นได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิก ถ้าไม่ได้รับความรักความอบอุ่นจากแฟนคลับเค-โอติค คงไม่ได้มาถึงวันนี้ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ยืนเคียงข้างกันมาไม่ใช่ให้โอกาสเฉพาะตัวผมเองการเป็นศิลปินเท่านั้น แต่ยังให้โอกาสให้ผมได้ทำงานดูแลครอบครัวของผมด้วย” ปิดท้ายที่ โทโมะ ที่แจงว่า “ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณเพื่อน ๆ เค-โอติคทุกคน ที่เดินทางมาด้วยกัน แม้ในระหว่างทางจะพบทั้งความสุข-ทุกข์-เหนื่อย-ท้อ ฯลฯ แต่เรายังเดินเคียงข้างกันมาตลอด และคนที่เดินเคียงข้างเรามาอีกมากมาย ก็คือ แฟนคลับทุก ๆ คน ผมประทับใจเพื่อน ๆ ทุกคนครับ”

สำหรับ เค-โอติค จะมีผลงานเพลงส่งท้ายปิดอัลบั้ม “เรียล” ชื่อเพลง ’เพื่อน“ (FRIENDS) เพลงที่บอกเล่าถึงช่วงเวลาดี ๆที่พวกเขาได้ใช้ร่วมกันด้วย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น