วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

“แตงโม-ปุ๊กลุก” ร่วมเฟรมได้แต่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่!!


เปิดประเด็นเกาเหลาต่อเนื่องมานานหลายเดือน สาเหตุเพราะมีข่าวลือกลางกองละคร “รุกฆาต” ว่านักแสดงสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ไปกิ๊กกั๊กกับพระเอกหนุ่ม วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ซึ่งขณะนั้นวีกำลังคบหาดูใจกับนางเอกสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล อยู่ ที่ผ่านมาทั้งโมและปุ๊กลุกร่วมงานกันในละคร “เพลงรักบ้านนา” แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดีขึ้น ล่าสุดโมและปุ๊กลุกโคจรมาร่วมงานกันใน “เซ็นทรัล ซัมเมอร์ 2012” ที่เซ็นทรัลเวิร์ล ถึงจะยอมร่วมเฟรมถ่ายรูป แต่ก็ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ร่วมกันแต่อย่างใด งานนี้สาวโมเลยเป็นฝ่ายเริ่มให้สัมภาษณ์ก่อน

โม กล่าวว่า “ก่อนรับงานทีมงานก็ถามว่าสามารถร่วมงานกับน้องปุ๊กลุกได้มั้ย หนูก็บอกว่าร่วมงานกับใครก็ได้บนโลกใบนี้ ไม่เคยมีปัญหากับใคร” เจอกันหรือยัง แยกห้องแต่งหน้าหรือเปล่า? “หนูอยู่ในที่ ๆ ทีมงานจัดไว้ให้ ไม่ได้ขอแยกห้องเลย ส่วนเรื่องที่แยกกันซ้อมเดินแบบนั้น อันนั้นต้องถามน้องเขา ใครเรียกให้หนูทำอะไรก็ทำ ตัวหนูถือว่าตัวเองมาทำงาน เอางานเป็นหลัก” เห็นบอกว่าไม่ให้สัมภาษณ์คู่? “หนูยินดีให้สัมภาษณ์คู่ ยังไงก็ได้ เอาที่ทีมจ้างงานสบายใจ หนูเป็นมืออาชีพค่ะ” การที่โมพูดว่าแล้วแต่ปุ๊กลุก โมยังไงก็ได้ เหมือนบั๊ฟอีกฝ่ายหรือเปล่า? “หนูตอบตามความเป็นจริง โมไม่ได้มีปัญหาเลย ตอนที่เดินแบบต้องเจอกันบนเวที โมสบายมาก เราเคยถ่ายละครมาด้วยกันตั้ง 9 เดือน” เดี๋ยวนี้ออกงานด้วยกันมากขึ้น ก่อนหน้านี้ก็มีถ่ายแบบด้วยกัน? “หนูไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่แย่กับน้อง มันจะไม่มีอะไรที่แย่ลงหรือดีขึ้น เคยเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น ยังรักและหวังดีกับน้อง เคยเป็นมายังไงก็ยังเป็นเหมือนเดิม ถ้าน้องยังต้องการ พี่ก็อยู่ที่เดิมตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้” เคยมีเคลียร์กันมั้ย? “เคยค่ะ ตอนที่ถ่ายละครด้วยกัน เวลาอยู่กองถ้าเรารู้สึกว่าเราทำให้ทีมงานหนักใจ โมอยู่ไม่ได้ ในเมื่อฝ่ายอื่นไม่เริ่ม โมขอเป็นคนเริ่มที่จะเคลียร์ก่อน ถึงเราจะเป็นผู้ใหญ่กว่าเกือบ 10 ปี แต่ในเมื่อทุกอย่างเป็นแบบนี้ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ก็อยากให้เกรงใจผู้ใหญ่ทางช่องและผู้ใหญ่ที่จ้างเรามาทำงาน ไม่มีใครอยากเห็นเรามีปัญหากัน จุดไหนที่พัฒนาได้ก็พัฒนาเถอะ” เหนื่อยมั้ยที่ต้องร่วมงานกับคนที่เหมือนจะมีปัญหากับเรา? “ไม่ถึงกับเหนื่อย ยังไงก็แล้วแต่การทำงานมันสนุก แต่ถ้าถามว่ามีความจุกจิกในงานมั้ย ก็เป็นเรื่องธรรมชาติ เรามีความสามารถพอที่จะมองมันในแง่บวกได้” ที่ผ่านมาเหมือนมีปัญหาเรื่องผู้ชาย ต่อไปนี้จะต้องระวังตัวมั้ย? “ต่อไปนี้ผู้ชายทุกคนที่มั่นใจว่าจะไม่มีปัญหาอะไรก็ตาม อยากจะเป็นเพื่อนกับโม โมโอเค แต่ถ้าเราเริ่มมีเซนส์ว่าทุกอย่างจะไม่จบง่าย ๆ หรือมีผลกระทบจิตใจใครบางคนก็ขอเลยว่าอย่ามาคุยกับโมเลย”

ด้านปุ๊กลุก กล่าวว่า “ที่ผ่านมาตัวเราไม่อยากรับงานที่ตอกย้ำกระแส แต่กระแสก็ยังไม่จบ เลยตัดสินใจรับงานครั้งนี้คิดว่าคงเป็นการพิสูจน์กันเลยว่าเราคงจะจบประเด็นเกาเหลาและประเด็นเลือกรับงาน" ตั้งใจสยบข่าวเลยหรือเปล่า? "ต้องถามพี่ๆว่าสยบได้รึเปล่า" ตอนแรกจะไม่ร่วมเฟรมกัน? "เมื่อกี้ก็ถ่ายภาพร่วมเฟรมกันนะคะ" ทำไมไม่สัมภาษณ์คู่ล่ะ? "การที่เราจะสัมภาษณ์คู่ เราก็คงต้องพูดถึงเรื่องราวในอดีต ซึ่งตัวเราเองก็อยากให้มันจบลง ไม่มีเหตุผลที่จะรื้อฟื้นอดีตขึ้นมาใหม่การที่เรารับงาน ถ่ายรูปได้ มันก็โอเค ทำดีที่สุดแล้ว" ปุ๊กลุกขอแยกห้องแต่งหน้าจริงมั้ย? "ตัวหนูเองไม่ได้ขออะไรเลยหนูก็ทำงานตามที่ออร์แกไนซ์ดิวมา หนูทำงานตัดสินใจรับงานแล้ว ก็เต็มที่ ไม่ได้เยอะเลย รวมห้องก็ได้” ได้ทักทายพูดคุยกันมั้ย? "เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดค่ะ" กลัวคนจะมองว่าเราเป็นฝ่ายไม่หยุดรึเปล่า? "หนูคิดว่าครั้งนี้น่าจะพิสูจน์อะไรหลายๆอย่างว่าเราก็ร่วมงานได้กับทุกคนนะ" ก่อนหน้านี้เราเคยพูดว่าจะไม่ขอร่วมงาน? "ก่อนหน้านี้ไม่อยากให้เป็นกระแส ไม่ขอรับงาน แต่มันกลายเป็นประเด็นเพิ่ม และประเด็นเก่าก็ไม่จบด้วย รวมถึงเรื่องปุ๊กลุกเลือกรับงาน ดังแล้วเหรอ หนูไม่เคยคิดว่าตัวเองดังหรือเป็นซูเปอร์สตาร์ขนาดที่จะเลือกรับงานกับใคร" กระแสอินเตอร์เน็ตมองว่าปุ๊กลุกเรื่องเยอะเลือกงาน? "การที่เรามาเป็นนักแสดงมันก็ต้องมีกระแสติชมมาอยู่แล้ว ในฐานะหนูเป็นคนของประชาชนก็น้อมรับคำติชมที่จะเอาไปปรับปรุงตัวเองในด้านต่างๆค่ะ” เคืองพี่เอิ้ก-พรหมพรมั้ย แสดงความเห็นแรง ๆ ว่าที่บ้านมีกระจกรึเปล่า? "ไม่ค่ะ ตัวหนูเองก็ไม่ได้ติดตามข่าวสาร รวมถึงเราคิดว่าตัวเราก็ทำหน้าที่ของเราอะไรที่ไม่ดี เราก็พยายามปรับปรุง ไม่ใช่ว่าหยิ่งจนไม่มองข้อเสียของตัวเอง" คิดว่าความสัมพันธ์จะค่อยๆดีขึ้นมั้ย? "หนูก็ทำงานของตัวเองให้ดีที่สุด"ความสัมพันธ์ยังต่างคนต่างอยู่เหมือนเดิม?"พี่สรุปเองนะ แต่จริงๆก็อยากให้เรื่องเดิมๆมันผ่านไปดีกว่า"

แหล่งที่มาของข้อมูล www.dailynews.co.th    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น